Pulp Summer Slam 12: The Apostles

pulp-summerslam-12-the-apostles

Written by

in

, ,

pulp-summerslam-12-the-apostles

Colt 45 presents Pulp Summer Slam 12: The Apostles. Pulp Summer Slam is now on its 12th year and we bring you a bigger and better rock and heavy metal festival – featuring 6 international headliners!

Concert Date: April 28, 2012
Concert Venue: Amoranto Stadium, Quezon City

Bands
-Arch Enemy
-August Burns Red
-Blessthefall
-Darkest Hour
-Periphery
-We Came as Romans
Plus 6 more bands!

Ticket Prices:
P400 includes freebies!

Tickets available at Ticketnet, Ticketworld and SM Tickets!

Comments

58 responses to “Pulp Summer Slam 12: The Apostles”

  1. headhunter Avatar
    headhunter

    yung mga maaarte wag ng umattend.hahaha.kayo mag line up ng mga bandang gusto nyo..hahaha

  2. jipuy Avatar
    jipuy

    Of Mice And Men sana eh pero ok lng. sulit ang August Burns Red! hehe. ok lang. maganda pa din naman line up. 1st time ko aattend ng pulp. kasing saya kaya to ng A Day To Remember?

  3. headhunter Avatar
    headhunter

    pwede kaya magsando sa pulp,sabi kasi ni lourd de veyra “para sa ikakaayos ng mundo wag magsando ” ahahahhaha..lapit na to next week na!!

  4. Gab Avatar
    Gab

    Got my ticket! Wala nga lang ako kasama 🙁

    1. brent Avatar

      magkano mo po nabili ticket?

  5. Eredondon Avatar
    Eredondon

    OH MY GOD!!!
    BTF live in manila!

    Blessthefall Forever! \m/

  6. stanley Avatar
    stanley

    12 lang ba talaga na banda ang mag pe perfom?? hindi n kagaya ng dati na halos lahat ng banda kasama for this musical gathering. kaka lungkot ng konti

  7. headhunter Avatar
    headhunter

    ilang tulog at gising na lang to 😀

  8. aile_xD Avatar
    aile_xD

    pera pera nalang??
    . and for sure, puno ng mga immature ( eg. metalcore.. etc. ../.. ) anjan .
    shouting is everywhere pero nagpapaka mainstream.. tsk
    ok na sana ung pure lang wehh.. pero nung dinala ung bless the (fuck)?
    napatunayan ko na mas ginusto ng org. ung money rather than music..
    uu, hindi naman masamang magdala ng mga international acts pero pucha, parang ang dating is local acts na ung guest ee.. nasan na ung slam date ?? ung slam na naabutan ko 50 php lang ticket pag me mag.. don’t get me wrong.. hinahanap ko ung ganung dating set up hindi ung ganung presyo ..

    1. grim Avatar
      grim

      LISTEN TO WHAT YOU WANT DIPSHIT THEN SHUT UP. FISHBALL NA LANG HINDI NAGMAMAHAL KUNG MAY REKLAMO KA ABOUT THE PRICE WAG KANG PUMUNTA, DAME MO SINASABI

    2. Itigil ang Kabobohan Avatar
      Itigil ang Kabobohan

      Bobo mo naman. Charity Concerts nga may bayad eh. Kung di kaya ng bulsa, edi wag pumunta, di naman pinipilit eh.

      Wag mong hanapin yung presyo dati, di ka ba lumabas ng bahay simula nung People Power? Ilang taon ka bang ngkulong sa kwarto at nag-jakol?

  9. grim Avatar
    grim

    HINDI PO TOTOONG 18+ LANG ANG PWEDENG PUMUNTA, KUNG GUSTO NYONG PUMUNTA, PUMUNTA KAYO AS LONG AS MAY TICKET KAYO OK! AND AS FAR AS I KNOW KASAMA DEVILDRIVER BECAUSE DARKEST HOUR POSTED SOMETHING ON FB ABOUT THE EVENT AND THEY ARE EXCITED TO VISIT US HERE! AND THEY EVEN TAGGED DEVILDRIVER ABOUT THE EVENT, AND THERE’S ALSO A HUMOR THAT ONE OF THEM IS SUICIDE SILENCE! PUMUNTA NA LANG KAYO TO FIND OUT! POOF!

  10. aile_xD Avatar
    aile_xD

    did i say na ung amount ung sinasabe ko ?/ hey grimshit.. can you analyze it first before ka manghusga jan …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *